Hướng dẫn gửi trả hàng hóa

  1. Kiểm tra điều kiện đổi trả hàng:

Vui lòng chắc chắn rằng sản phẩm Quý Khách yêu cầu lại thỏa mãn điều kiện trả hàng của thegioihangnhat.

– Sản phẩm không thuộc danh mục Chính sách đổi trả cho ngành hàng đặc biệt.

– Gửi yêu cầu trả hàng không quá 48 giờ kể từ ngày nhận hàng.

– Không có dấu hiệu đã qua sử dụng, còn nguyên bao bì đóng gói, đầy đủ phụ kiện, tem hoặc phiếu bảo hành cùng quà tặng kèm theo (nếu có).

  1. Các bước thực hiện:
  • Bước 1: Đăng ký đổi trả:

Liên hệ với CSKH thegioihangnhat qua hotline 028.3849 7999 hoặc truy cập website và gửi yêu cầu trả hàng theo đường dẫn: http://thegioihangnhat.com/.

  • Bước 2: Nhận email/tin nhắn xác nhận đã đăng ký trả hàng thành công:

Sau khi yêu cầu đổi/trả được chấp nhận, thegioihangnhat sẽ gửi đến Quý Khách một tin nhắn có kèm mã gửi hàng miễn phí về thegioihangnhat thông qua các đối tác giao hàng Bưu Điện.

  • Bước 3: Đóng gói và mang sản phẩm đến Bưu Điện:

Đóng gói sản phẩm theo hướng dẫn của nhân viên tư vấn và gửi hàng tại bưu cục gần nhất. Ngoài ra, Đối với khách hàng khu vực TPHCM, khách có thể sự dụng dịch vụ Thu Hồi Miễn Phí Sản Phẩm Hoàn Trả Hợp Lệ của Thegioihangnhat.com. ( Có thể tham khảo dịch vụ: Viettelpost)

  • Bước 4: Gửi kiện hàng đã đóng gói về thegioihangnhat theo địa chỉ dưới đây:

13 Nguyễn Quang Bích , Phường 13, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh, TP HCM.

Lưu ý: Quý Khách vui lòng chỉ gửi sản phẩm qua đường bưu điện và chịu trách nhiệm về trạng thái nguyên vẹn của sản phẩm khi gửi về thegioihangnhat. Quý Khách có thể ghi nhớ mã bưu vận và tra cứu thông tin kiện hàng tại:

– ViettelPost: http://www.viettelpost.com.vn/PostOfficeNetwork

– GHTT: https://thanhvien.giaohangthutien.com/auth/login

Sau khi nhận được sản phẩm Quý Khách gửi đến, thegioihangnhat sẽ phản hồi và cập nhật thông tin trên từng giai đoạn xử lý đến Quý Khách qua email/ điện thoại.